[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คำตำหนิของ  VIEW : 697    
โดย FullMoon

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 08:47:57   

"คำต่อว่าของ เฟอร์กูสัน นับว่าสมควร เนื่องจากแม้ว่าจะนำห่างถึง 3 ลูกตอนพักครึ่ง แต่ว่าในที่สุดแล้ววันนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ชนะไปแบบจวนเจียน 4 3

  ซาฮา พา รูนี่ย์ เจอดี
เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงฤดูกาล 2006 07 แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ เซลติเตียนก 0 1 ในวันที่ 21 พ.ย. ซึ่งตอนสุดท้ายเกมนั้น ซาฮา ก็โดนดุด่าอย่างมากโทษฐานที่ช่วยกลุ่มเอาไว้มิได้ โดยแท้จริงเกมนั้น ซาฮา ได้โอกาสตีเสมอให้กลุ่มด้วย จากการได้ยิงลูกจุดลูกโทษในช่วงท้ายเกม แต่ยิงไม่เข้า
อย่างไรก็แล้วแต่ ทีนี้ ซาฮา มีเพื่อนฝูงมาร่วมโชคชะตา โน่นเป็น เวย์น รูนี่ย์ โดยขณะนั้น รูนี่ย์ กำลังอยู่ระหว่างการสนทนาเรื่องคำสัญญาฉบับใหม่ รวมทั้งเพียงพอเจ้าตัวเล่นไม่ได้การแล้วนั้น เฟอร์กูสัน ก็ขึ้นเสียงใส่เขาเลยว่า นักฟุตบอลทุกคนก็อยากได้เงินจากสมาคมมากยิ่งกว่าเดิม แล้วก็อยากได้คำสัญญาฉบับใหม่กันทั้งหมด แต่ว่าเอ็งไม่ควรได้รับอะไรเลยภายหลังจากเล่นได้ไม่ดีแบบงั้น!

  จูงใจดับไก่
การที่ต้องตามข้างหลัง สเปอร์ส 0 3 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเวลาพักครึ่งของเกมลีก เมื่อตอนก.ย. ปี 2001 ทำให้มันดูเหมือนกับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสิ้นหวังที่จะกลับมาได้แล้ว ไม่ต้องกล่าวถึงการชนะเลย เพียงแค่การเสมอยังทำเป็นยาก
แต่ ในเวลาพักครึ่ง เฟอร์กูสัน ก็ดุใส่ผู้ร่วมทีมอย่างหนัก ก่อนที่จะท้ายที่สุดพวกเขาจะแซงชนะ 5 3 โดยที่ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน เปิดใจว่า ผมไม่เคยพบอะไรแบบงี้มาก่อน เอล มิสเตอร์ ผมซึ่งก็คือ เฟอร์กูสัน น่ะ ไม่ชอบใจมากมายๆในตอนพักครึ่ง เขาบอว่าพวกเราไม่เคารพนับถือผู้อื่นเลย

  ได้แชมป์แล้วยังไง ?
แมนฯ ยูไนเต็ด รับรองการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาล 2006 07 ตั้งแต่ในขณะที่ยังเหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 2 นัดหมาย ทำให้พวกเขาสามารถเล่นแบบสบายๆได้ แล้วก็แม้กระทั่งจะแพ้มันก็มิได้เสียหายอะไรมากสักเท่าไรนัก

ดังนี้ ในนัดหมายปิดฤดู ซึ่งเป็นเกมที่จะมีการมอบถ้วยแชมป์นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ เวสต์หมูแฮม 0 1 โดยท้ายที่สุดเกมนั้นเจ้าถิ่นแพ้ไป 0 1 รวมทั้งพอเพียงสิ้นเสียงนกหวีดยาวบรรดานักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เดินเข้าห้องแต่งตัวด้วยสีหน้าท่าทางที่ชิลๆเพื่อรอคอยให้ฝ่ายจัดการแข่งจัดแจงพิธีกรรมมอบแชมป์ เมื่อก่อนที่กำลังจะได้สังสรรค์แชมป์แบบเบิกบานนั้น เหล่าหน้าแข้ง ซาตานแดง จำเป็นต้องพบกับบรรยากาศสุดเคร่งเคลียดตอนที่อยู่ข้างในห้องแต่งตัว

รูนี่ย์ เปิดเผยใน My Decade in the Premier League หนังสือชีวประวัติของตนเองว่า แทบทุกกลุ่มน่าจะสังสรรค์กันในห้องแต่งตัว, จัดแจงแชมเปญให้พร้อม และก็ถ่ายภาพกันอย่างเบิกบาน แต่ว่ากรณีของพวกเราไม่ใช่แบบนั้น ในขณะนั้นพวกเราทุกคนจำต้องนั่งซึมดูพื้นราวกับเด็กตัวเล็กๆเนื่องจากกุนซือใช้ที่เป่าผมกับพวกเรา ภายหลังจากผ่านไปครู่หนึ่งทุกคนก็เกิดกำลังใจมากพอที่จะยิ้มแบบกลุ่มที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก"