[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เซลาเดสรับคุยปล่อยโรดรีโก้ให้บาร์เซโลน่า  VIEW : 744    
โดย วิภา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.218.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 20:19:17   

อัลเบิร์ต เซลาเดส กุนซือ บาเลนเซีย เผยเอง "ไอ้ค้างคาว" ได้คุยกับ บาร์เซโลน่า เรื่องปล่อย โรดรีโก้ โมเรโน่ ไปให้อีกฝ่ายแล้ว พร้อมยกย่องแข้งวัย 28 ปีว่าเก่งจนสามารถสร้างความแตกต่างได้
    อัลเบิร์ต เซลาเดส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมของตนได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการปล่อย โรดรีโก้ โมเรโน่ กองหน้าของทีมไปให้อีกฝ่ายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โมเรโน่ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" จำเป็นต้องทำการเสริมแนวรุกอย่างเร่งด่วน เพื่อแก้ปัญหาที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าจนต้องพักนาน 4 เดือน โดย โมเรโน่ ทำผลงานได้โดดเด่นในฐานะจอมแอสซิสต์ เพราะซีซั่นนี้เขาทำไปถึง 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 23 นัดในทุกรายการ และยังทำประตูได้เอง 4 ลูกด้วย

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "อาซูลกราน่า" ตั้งใจที่จะดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพ แล้วปล่อย แฟร์นันด์ส ให้ทาง บาเลนเซีย ยืมตัวไปใช้งาน เพื่อแลกกับการที่อีกฝ่ายจะตกลงขาย โมเรโน่ ให้พวกเขา แต่แผนนั้นก็พังลงหลังจากที่ แฟร์นันด์ส จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้มีรายงานตามมาว่า บาร์เซโลน่า ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ โมเรโน่ ตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เซลาเดส ก็บอกเองว่าแข้งวัย 28 ปี ยังมีโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า เพราะมีการเปิดการเจรจากันไปแล้ว

    "โรดรีโก้ เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ บาร์เซโลน่า อยากได้เขาไปร่วมทีม ตอนนี้เราเปิดการเจรจากันไปแล้ว เราจะไม่ปิดบังความจริงที่เกิดขึ้น โรดรีโก้ และผมได้คุยกันแล้ว แต่ผมก็ไม่สามารถบอกกับคนทั่วไปได้หรอกว่าเราคุยเรื่องอะไรกันเป็นการส่วนตัว" เซลาเดส ระบุ

 

ติดตามข่าว : vvebspace.com