[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อแนววิเคราะห์เผยอลีสซงเซฟต่อเกมมากสุดพรีเมียร์  VIEW : 715    
โดย วิภา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.218.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 20:16:50   

สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม สื่อด้านวิเคราะห์ฟอร์มการเล่น เผย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล มีจังหวะที่น่าจะเซฟได้เยอะที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ โดยทิ้งห่าง เอแดร์ซอน โมราเอส อันดับ 2 จาก แมนฯ ซิตี้ แบบไม่เห็นฝุ่น


    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นนายทวารที่มีค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเซฟต่อเกมได้ สูงที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากมีค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเซฟได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของ พรีเมียร์ลีก ถึง 0.58 ลูกต่อเกม ตามการคำนวณของ สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม สื่อด้านวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นรายหนึ่ง

    ตามปกติแล้วเวลาตัดสินผลงานของผู้รักษาประตู หลายคนก็จะมองถึงจำนวนนัดที่เก็บคลีนชีทได้, จำนวนประตูที่เสียไป, เปอร์เซ็นต์การเซฟ ฯลฯ  อย่างไรก็ตาม ปัจจัยเหล่านั้นมันมีเรื่องของกองหลังเพื่อนร่วมทีมและคุณภาพของสโมสรนั้นๆ มามีเอี่ยวด้วย ทำให้บางคนมองว่ามันไม่ใช่ข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่าไหร่ ขณะที่ค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเซฟได้จากจำนวนครั้งที่คู่แข่งยิงตรงกรอบ (เรียกสั้นๆ ว่า xGOT) ถึงแม้จะเจาะลึกได้ละเอียดขึ้น แต่มันก็ยังเอามาใช้เปรียบเทียบได้ยาก เพราะแต่ละคนก็เจอลูกยิงแบบที่แตกต่างกัน

ด้วยเหตุนี้ สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม เลยคำนวณด้วยการจำลองเหตุการณ์ดูว่าผู้รักษาประตูแต่ละคนจะเล่นได้ดีแค่ไหนหากทุกคนต้องเซฟลูกยิงแบบเดียวกัน พร้อมกับเอาไปพิจารณารวมกับปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น ผลงานของแต่ละคน, จุดเริ่มต้นของลูกยิง (อย่างเช่นจากด้านซ้าย, ตรงกลาง หรือด้านขวาของกรอบประตู) และทิศทางของลูกยิง (อย่างเช่นการโดนยิงใส่ตรงตัว, ลูกพุ่งไปทางซ้ายหรือขวาของผู้รักษาประตู) เป็นต้น แล้วจากนั้นก็นำไปเปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของ พรีเมียร์ลีก อีกที

    สำหรับการที่ อลีสซง มีจังหวะที่น่าจะเซฟได้มากกว่าค่าเฉลี่ยของลีกที่ 0.58 ลูกต่อเกมนั้น ถือว่าสูงกว่าอันดับ 2 อย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างมาก เพราะของ เอแดร์ซอน มีค่าเฉลี่ยจังหวะที่น่าจะเซฟได้มากกว่าค่าเฉลี่ยของลีกเพียง 0.27 ลูกต่อเกมเท่านั้น โดยที่ เปาโล กาซซานิก้า นายด่าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นที่ 3 ร่วมกัน ด้วยตัวเลข 0.16 ลูกต่อเกม ส่วน แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล เป็นอันดับ 5 หลังมีจังหวะที่น่าจะเซฟได้มากกว่าค่าเฉลี่ยของลีกที่ 0.13 ลูกต่อเกม

ทั้งนี้ สถิติดังกล่าวคำนวณเฉพาะกลุ่มผู้รักษาประตูที่ลงเล่นอย่างน้อย 10 นัด โดยคนที่มีค่าเฉลี่ยน่าจะเสียประตูเยอะที่สุดคือ แองกัส กันน์ ผู้รักษาประตู เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จำนวนมากกว่าค่าเฉลี่ยของลีก 0.50 ลูกต่อเกม

 

ติดตามข่าว : vorthosforum.com