[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เชื่อผม! "เอร์เรร่า" มั่น3ทหารเสือนำแมนยูสอยแชมป์   VIEW : 79    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.237.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:54:45   





ดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาผงาดความเป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง โดยมีแกนหลักสำคัญ 3 หน่อนั่นก็คือ ปอล ป็อกบา, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมเชื่อทั้งสามคนนี้จะก้าวขึ้นไปติดท็อปเทนนักเตะเก่งสุดในโลกแน่นอน



อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อมั่น ปอล ป็อกบา, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สามทหารเสือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะชั้นยอดในวงการฟุตบอลเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

 




"ปีศาจแดง" ต้องพบกับช่วงเวลาดำดิ่งลงเหวนับตั้งแต่ที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ โดยพวกเขาไม่ได้เห็นโทรฟี่แชมป์ลีกมันวาววับตั้งแต่ปี 2013 อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อยๆ สร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมภายใต้การกุมบังเ***ยนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 




เอร์เรร่า ซึ่งค้าแข้งกับ "เร้ด เดวิลส์" 5 ปี เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง และ 3 นักเตะอย่าง ป็อกบา, มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด จะเป็นกุญแจสำคัญนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในอนาคต "พวกเขามีคุณภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะท็อปเทนของโลก"

 




"ทำไมเราถึงเลื่อมใส ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ (เอแด็น) อาซาร์ ซึ่งผมคิดว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกละ ­ เรานับถือพวกเขาเพราะพวกเขารักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ยาวนาน ถ้าพวกเขาทำได้พวกเขาอาจจะเป็น เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ก็ได้ เพราะพวกเขาคือความพิเศษในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล"

 


             "พวกเขาสามารถติดท็อปไฟร์ หรือท็อปเทน แต่พวกเขาต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่สุดยอดให้ยาวนาน แรชฟอร์ด มีแนวทางของตัวเอง และ ปอล ก็สามารถเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกได้ถ้าเขารักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวาในทุกๆ เกม แต่การรักษาระดับฟอร์มการเล่นแบบนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากในวงการลูกหนัง"

 




"การต้องเล่นให้ดีในวันอาทิตย์, พุธ และ วันเสาร์ รวมทั้งทุกๆ ครั้งที่ลงสนาม แต่ถ้าหากทั้งสามคนสามารถทำแบบนั้นได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเร็วๆ นี้แน่นอน" เอร์เรร่า กล่าว

 




เพิ่มเติม : davidvanhoesen.com