[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
บริหารทีมดี!สื่อดังชูบิ๊กเปแอสเชมีอิทธิพลต่อวงการลูกหนังมากสุด   VIEW : 73    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.237.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:26:21   





ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ยกให้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดของวงการลูกหนัง หลังจากเขาบริหารทีมได้ดีจนทำให้แบรนด์ของ "เปแอสเช" ใหญ่ขึ้นเยอะ



    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้รับการจัดให้เป็นผู้ที่มีอิทธิพลในวงการฟุตบอลมากที่สุด ตามการจัดอันดับของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อแวดวงลูกหนังชื่อก้อง

 




    สำหรับชาร์ตนี้ของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล นั้น พิจารณาถึงคนที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, กุนซือ, ผู้บริหาร ฯลฯ โดยหนึ่งในปัจจัยหลักที่ใช้พิจารณาว่าสมควรติดชาร์ตหรือไม่คือการที่พวกเขามีผลกระทบกับแวดวงฟุตบอลมากเพียงใด

 




ทั้งนี้ อัล-เคไลฟี่ ซึ่งเป็นประธานของ บีอิน มีเดีย กรุ๊ป บริษัทสื่อชื่อดังด้วยนั้น สามารถบริหาร ปารีสฯ ได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ที่เข้ามาบริหารทีมเมื่อปี 2011 โดยนอกจากการทำให้ "เปแอสเช" ได้แชมป์ในระดับประเทศมากมายก่ายกองแล้วนั้น เขายังทำให้แบรนด์ของ ปารีสฯ กลายเป็นแบรนด์ระดับนานาชาติด้วย อย่างเช่นจากเดิมที่ขายเสื้อได้เพียง 44,000 ตัวในปี 2011 มาเป็นเกิน 1 ล้านชุดในปี 2019 และการที่สมาชิกในระบบดิจิตอลเพิ่มจาก 500,000 คนในปี 2011 มาเป็นเกิน 87 ล้านคนอย่างในปัจจุบัน เป็นต้น

 




เพิ่มเติม : antarapos.com